Toàn trình  Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo

Ký hiệu thủ tục: 1.000511.000.00.00.H31
Lượt xem: 336
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Y tế - Tỉnh Hưng Yên

Địa chỉ cơ quan giải quyết

Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh Hưng Yên, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên + Nộp hồ sơ: điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Y tế + Nhận kết quả: điểm trả kết quả tập trung

Lĩnh vực Khám, Chữa bệnh
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 10 Ngày làm việc


    10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ



  • Trực tuyến

  • 10 Ngày làm việc


    10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ



  • Dịch vụ bưu chính

  • 10 Ngày làm việc


    10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ




Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


  • Giấy xác nhận nội dung quảng cáo


Lệ phí


Không


Phí

    Trực tiếp - 10 Ngày làm việc

  • 700.000 Đồng (Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngàỵ 31/12/2024 (đồng/hồ sơ))


  • 1.000.000 Đồng (Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi (đồng/hồ sơ))

  • Trực tuyến - 10 Ngày làm việc

  • 700.000 Đồng (Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngàỵ 31/12/2024 (đồng/hồ sơ))


  • 1.000.000 Đồng (Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi (đồng/hồ sơ))

  • Dịch vụ bưu chính - 10 Ngày làm việc

  • 1.000.000 Đồng (Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi (đồng/hồ sơ))


  • 700.000 Đồng (Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngàỵ 31/12/2024 (đồng/hồ sơ))


Căn cứ pháp lý



  • Luật 40/2009/QH12 Số: 40/2009/QH12





  • Luật 16/2012/QH13-Quảng cáo Số: 16/2012/QH13





  • Nghị định 181/2013/NĐ-CP-Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng Cáo Số: 181/2013/NĐ-CP





  • Thông tư 09/2015/TT-BYT - Quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế Số: 09/2015/TT-BYT




  • Bước 1: Tổ chức đề nghị xác nhận lại nội dung quảng cáo nộp hồ sơ tại Sở Y tế.

  • Bước 2: Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản đề nghị đơn vị sửa đổi, bổ sung. Thời gian để tổ chức đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sửa đổi, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu tối đa là 90 ngày kể từ ngày nhận được văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung của cơ quan tiếp nhận hồ sơ. Quá thời hạn này thì hồ sơ đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo hết giá trị.

  • Bước 3: Trong thời gian 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo. Trường hợp không cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo, cơ quan nhà nước có thẩm quyền phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do không cấp.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp kèm theo mẫu hoặc kịch bản quảng cáo đã được duyệt;   Bản chính: 1 Bản sao: 0
Văn bản của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ra thị trường.   Bản chính: 1 Bản sao: 0
Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nội dung quảng cáo theo quy định tại Phụ lục 04 ban hành kèm theo Thông tư 09/2015/TT-BYT; TT09_2015_TTBYT_Phu luc 04.doc Bản chính: 1 Bản sao: 0

File mẫu:

  • Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo quy định tại Phụ lục 04 ban hành kèm theo Thông tư 09/2015/TT-BYT Tải về In ấn

Không có