Dịch vụ công  Xử lý mất điện

Ký hiệu thủ tục: MBĐ_2019_10
Lượt xem: 242
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Điện lực

- Cơ quan phối hợp: 

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ
Cách thức thực hiện

Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Điện lực tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Hưng Yên.

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết


- Trường hợp mất điện do ngừng giảm cung cấp điện có kế hoạch: Theo kế hoạch đã thông báo.



- Trường hợp mất điện do sự cố: Không quá 02 giờ.


Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


Khách hàng được cung cấp điện trở lại theo quy định.


Lệ phí


- Trường hợp mất điện do ngừng giảm cung cấp điện có kế hoạch: Miễn phí



- Trường hợp mất điện do sự cố: Các Bên chịu trách nhiệm khắc phục sự cố thuộc tài sản quản lý


Phí


- Trường hợp mất điện do ngừng giảm cung cấp điện có kế hoạch: Miễn phí



- Trường hợp mất điện do sự cố: Các Bên chịu trách nhiệm khắc phục sự cố thuộc tài sản quản lý


Căn cứ pháp lý


- Luật Điện lực ngày 03/12/2004 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực ngày 20/11/2012.



- Nghị định số 137/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 10 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Điện lực và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực;



- Quy trình kinh doanh điện năng ban hành kèm theo quyết định số 1050/QĐ-EVN ngày 07/9/2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam



- Quy định về cung cấp các dịch vụ điện của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


- Bước 1: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu Xử lý mất điện cung cấp thông tin dưới mọi hình thức tới Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ lĩnh vực Điện lực.

- Bước 2: Cán bộ tiếp nhận thông tin xử lý mất điện của tổ chức, cá nhân lấy thông tin khách hàng, thống nhất thời gian kiểm tra, xử lý mất điện với Khách hàng.

   a) Thành phần hồ sơ:  

- Phiếu tiếp nhận thông tin đề nghị xử lý mất điện của khách hàng trên chương trình phần mềm.

b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

File mẫu:

Không