Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 3 và phương hướng nhiệm vụ tháng 4/2020

Ngày đăng: 24/03/2020 - Cơ quan ban hành: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo UBND tỉnh và Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh về việc thực hiện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ hàng tháng, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Trung tâm) báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ ttháng 3năm 2020 (từ ngày 16/02/2020 đến ngày 15/03/2020); phương hướng, nhiệm vụ công tác tháng 4 năm 2020, như sau:

Tính đến thời điểm hiện nay, tổng số thủ tục hành chính (TTHC) đưa vào giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh là 1.534 thủ tục Trong đó: 1.480 của 15 sở chuyên môn thuộc UBND tỉnh; 54 TTHC của 03 đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh (Cục Thuế tỉnh 31 TTHC, Bảo hiểm Xã hội tỉnh 09 TTHC và Công ty Điện lực Hưng Yên 14 TTHC).

Số lượng TTHC được cung cấp trực tuyến phục vụ người dân và doanh nghiệp nộp hồ sơ qua mạng là 699 TTHC, trong đó: 456 TTHC được cung cấp trực tuyến mức độ 3 và 243 TTHC được cung cấp trực tuyến mức độ 4. Một số sở, ngành có tỷ lệ TTHC được cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 cao như: Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông đạt 100%; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đạt 91%, Sở Nội vụ đạt 88%; Sở Giáo dục và Đào tạo đạt 79%; Sở Xây dựng đạt 63%.